Cách chọn giày bóng chuyền hơi nam nữ mà bạn cần biết

Bóng chuyền hơi là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất đứng sau bóng đá. Số lượng người chơi bóng chuyền nhiều là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một đôi giày bóng chuyền thực sự phù hợp. Bài viết này là một vài yếu tố để bạn chọn được đôi giày bóng chuyền hơi phù hợp và gợi ý bạn 3 thương hiệu giày bóng chuyền hơi nổi tiếng cho mình.

1. Cách chọn giày phù hợp
a. Form của đôi giày:
Form giày là điều quan trọng nhất mỗi khi chọn giày bóng chuyền, một đôi giày có form phù hợp sẽ giúp bạn định hình lối chơi cũng như hỗ trợ hiệu quả tối đa cho mỗi pha bóng.
Giày được thiết kế với form ôm sát bàn chân sẽ mang lại cảm giác di chuyển tốt nhất, đồng thời giúp giảm chấn thương và bảo vệ đôi chân tốt nhất mỗi khi bật nhảy tiếp đất, hạn chế tối đa các chấn thương không đáng có trong qua trình thi đấu.
>>> Mua Sản phẩm TẠI ĐÂY
b. Phần đế giày:
Đế giày được coi là bộ phận quan trọng nhất của đôi giày bóng chuyền. Một đôi giày với đế cao su kép sẽ bổ trợ sức kéo đáng kể khi bạn di chuyển trên sân; giúp bạn có những pha di chuyển linh hoạt lên, xuống, trái, phải một cách hiệu quả nhất. Đồng thời một đôi giày với đế cao su kép còn giúp hỗ trợ giảm chấn thương khi bạn bật nhảy và tiếp đất.

c. Phần mũi giày:
Mũi giày cũng là một bộ phận quan trọng không kém. Với những đôi giày bóng chuyền có miếng đắp ở phần đầu sẽ hỗ trợ tích cực khi bạn bật nhảy và tiếp đất.

d. Chất liệu của giày:
Một đôi giày với được làm từ chất liệu da P.U sẽ đem lại cảm giác thoải mái, linh hoạt và có độ bền cao.

2. 3 thương hiệu giày bóng chuyền nổi tiếng
a. Giày bóng chuyền Mizuno.
Mizuno là một thương hiệu giày bóng chuyền nổi tiếng đến từ Nhật Bản và thế giới. Điểm khác biệt nhất trong đôi giày bóng chuyền Mizuno chính là sử dụng công nghệ dạng sóng độc quyền của hãng, đem lại sự ổn định cho đôi giày. Ngoài ra còn giảm lực tác động từ bên ngoài, bảo vệ cổ chân không bị tổn thương khi có va chạm.

>>> Xem thêm sản phẩm giày Mizuno

b. Giày bóng chuyền Asics.

Asics cũng là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được mệnh danh là “gã khổng lồ” trong lĩnh vực giày thể thao thế giới. Các sản phẩm giày bóng chuyền Asics nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các huấn luận viên và các cầu thủ bóng chuyền thế giới về chất lượng, kiểu dáng, tính năng sử dụng và giá thành khá hợp lý.
>>> Xem thêm sản phẩm giày bóng chuyền Asics

c. Giày bóng chuyền Kawasaki.

Kawasaki là một thương hiệu giày bóng chuyền giá rẻ cũng đến từ Nhật Bản. Các dòng giày Kawasaki nổi tiếng với chất lượng tốt mà giá bán cực kỳ phải chăng nên được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp và người tiêu dùng lựa chọn.

>>> Xem thêm sản phẩm giày bóng chuyền Kawasaki

Trên đây là những yếu tố để chọn giày phù hợp và 3 thương hiệu giày bóng chuyền nổi tiếng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn giày và thương hiệu uy tín chất lượng để mua giày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến