Những phụ kiện bảo vệ không thể thiếu khi chơi bóng chuyền hơi

Bóng chuyền hơi là môn thể thao cần đến nhiều sức lực, khi chơi không thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc đặc biệt là những vùng nhạy cảm và va chạm nhiều như khuỷu tay, đầu gối. Vì thế mà những phụ kiện bảo vệ bạn là không thể thiếu. Sau đây là những phụ kiện nhất định những người chơi bóng chuyền cần phải có.

1. Băng gối dài bóng chuyền hơi

Băng gối dài bóng chuyền hơi sẽ hỗ trợ đắc lực đồng thời giúp giảm tối thiểu sự trầy xước, tổn thương trong các pha đổ người cứu bóng. Băng gối dài còn giúp tránh đau khi chơi đồng thời bảo vệ làn da, chống những tia UV của mặt trời.

Băng gối dài có tác dụng rất lớn trong quá trình chơi đâ là một trong những phụ kiện bạn cần phải có.

>>> Tham khảo mua băng gối dài TẠI ĐÂY

2. Bó gối bóng chuyền hơi ngắn

Nếu đối thủ tâng bóng quá mạnh, vô tình va chạm vào đầu gối của bạn, hoặc không may bạn muốn đỡ lấy bóng nếu không sẽ bị thua. Lúc đó bó gối ngắn bóng chuyền hơi sẽ giảm những tổn thương đáng tiếc cho bạn, không làm bạn đau sau trận đấu.

>>> Tham khảo mua băng gối ngắn TẠI ĐÂY

3. Băng keo

Băng keo dùng để hỗ trợ cho người chơi thể thao tốt hơn.

Thông thường, băng keo được hỗ trợ cho những người chơi bóng đá là chủ yếu, tuy nhiên những người chơi bóng chuyền hơi cũng cần băng keo đánh bóng chuyền để thi đấu tốt hơn.

>>> Tham khảo mua băng keo TẠI ĐÂY

Băng keo dùng để băng những chỗ dễ bị chấn thương khi thi đấu như cổ chân, cổ tay, đầu gối, sơ mi... Sử dụng băng keo sẽ giảm tối thiểu mức độ chấn thương của bạn, đồng thời tăng cường độ thi đấu lên gấp nhiều lần hơn.

4. Băng bảo vệ khủyu tay bóng chuyền

Băng bảo vệ khủyu tay dùng để bảo khuỷu tay tránh bị trầy xước trong các pha đổ người cứu bóng của người chơi. Đặc biệt là những pha pha cứu bóng hoặc ngã trong bóng chuyền.

>>> Tham khảo mua băng khuỷu tay TẠI ĐÂY

5. Đai nẹp khuỷu tay

Đai nẹp khuỷu tay dùng để giảm cảm giác đau, mỏi cơ, giảm đau đớn khi tham gia thi đấu.

Khi chơi bóng chuyền sẽ phải thực hiện duỗi co rất nhiều lần. Vì vậy khi bạn sử dụng đai nẹp khuỷu tay, bạn sẽ tránh bị tổn thương trong các trường hợp bị bong gân... và nhiều chấn thương khác.


>>> Tham khảo mua đai nẹp khuỷu tay TẠI ĐÂY

6. Băng cuốn bóng chuyền bảo vệ mắt cá chân

Băng cuốn mắt cá chân mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng giúp nẹp cơ mắt cá chân, phòng tránh chấn thương khi hoạt động mạnh, tăng tuần hoàn máu, giúp đẩy nhanh phục hồi chấn thương tại bộ phận mắt cá chân.

>>> Tham khảo mua băng cuốn bảo vệ mắt cá chân TẠI ĐÂY

7. Băng nẹp cổ tay 2 bên

Băng nẹp bảo vệ cổ tay bạn khi tiếp xúc với bóng, khi đánh bóng khỏi đau rát và những tổn thương đến xương tay.

>>> Tham khảo mua băng cuốn cổ tay TẠI ĐÂY

Trên đây là 7 phụ kiện bóng chuyền cần phải có khi tham gia bóng chuyền. Nhờ có những dụng cụ hỗ trợ này mà số lượng người tham gia bóng chuyền chấn thương đã giảm hẳn.

Hãy bảo vệ mình khi tham gia bằng cách sử dụng những phụ kiện mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến